sân khấu chính

vào tự do (vé vào miễn phí)

Kizuna 2018 Giới thiệu các nghệ sĩ chính sẽ tham gia

酒井 法子

Sakai Noriko

Sinh ngày 14/2/1971 tại tỉnh Fukuoka. Nhóm máu B.
Bắt đầu sự nghiệp ca sĩ năm 1987 qua chương trình “Otoko ni naritai” (Tôi muốn thành con trai).Ca khúc “Yumeboken” (Phiêu lưu trong giấc mơ) đã được chọn làm ca khúc mở màn cho Đại hội bóng chày cấp phổ thông lần thứ 60.

Cô được công chúng yêu mến gọi bằng cái tên “Noripi”, từ đó có ngôn ngữ hay đồ chơi “Noripi”.Từ những năm 90, cô thử sức với vai trò diễn viên, bắt đầu từ bộ phim “Hitotsu Yane no Shita” (Dưới một mái nhà) (Fuji Tivi), và sau đó thủ vai chính trong phim “Hoshi no Kinka” (Đồng tiền vàng của ngôi sao) năm 1995 gây tiếng vang lớn.
Bài hát chủ đề trong bộ phim nói trên “Aoi Usagi” (Chú thỏ xanh) lần đầu tiên bán được hơn 1 triệu bản và được diễn tại “Cuộc thi hát Kouhaku NHK” (lần 46) sau 9 năm với sự nghiệp ca sĩ. Trong khi giới nghệ thuật Nhật Bản vào những năm 90 chưa mở rộng, cô đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật tại các nước Trung Quốc, Đài Loàn, Hong Kong và đã gây dựng được danh tiếng cũng như dành được sự yêu mến hơn cả trong nước.Sau khi công bố ca khúc bằng tiếng Trung, show diễn nước ngoài đầu tiên của cô tại TP. Đài Bắc, Trung Quốc năm 1992 đã thành công vang dội.

Tháng 1/2013, cô nhận giải thưởng Diễn viên châu Áxuất sắc tại SOHU Fashion Award 2012.
Tháng 1/2014, phát hành ca khúc “Namida Hitotsubu” (Mini-album) sau 9 năm vắng bóng.
Tháng 11/2015, phát hành New Mini Album “Truth~Tobenai Tori yo”.

12/30 16:30〜(予定)

松原 陸

Matsubara Riku

Xuất thân từ Q.Suginami, Tokyo. Cấp hai, ba học tại trường Trung học phổ thông Seijo Gakuken. Tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Tokyo, khoa Âm nhạc – Thanh nhạc, chuyên về giọng nam cao. Sau đó, hoàn thành nghiên cứu Opera bậc Thạc sĩ tại trường Đại học Nghệ thuật Tokyo. Sau khi lấy bằng thạc sĩ, nhận giải thưởng Munetsugu Tokuji, giải Sato Mai. Trong thời gian học Thạc sĩ tại Đại học Nghệ thuật Tokyo, nhận học bổng đặc biệt dành cho nghệ sĩ cho khoá học Thạc sĩ 2 năm tại Học viện âm nhạc hoàng gia Anh (Royal Academy of Music). Sau đó, tiếp tục nhận Học bổng du học Anh Quốc BCJA 2017. Hiện đang sinh sống ở Luân Đôn. Nhận giải thưởng đặc biệt tại Juilliard Prize Singing Competition lần thứ ba. Lọt vào Cuộc thi Music Concourse Ý lần thứ 43 và Cuộc thi Iizuka Shinnin Concourse lần thứ 35. Gần đây giành Giải nhất Đại hội Opera quốc tế Monterosso al Mare Cinque Terre lần thứ 3 tổ chức tại Ý, sau đó được Trưởng ban Luisa Maragliano và hội đồng giám khảo mời biểu diễn tại buổi hoà nhạc tổ chức tại Ý 8/2017 với vai trò là người thắng cuộc. Tháng 12 năm 2017, được chọn làm đại diện phía Nhật Bản biểu diễn hai ca khúc quốc ca của hai nước Nhật và Anh (Kimi ga Yo, God Save the Queen) nhân kỉ niệm sự kiện Sinh nhật Nhật Hoàng – sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm tại Đại sứ quán Nhật Bản tại Anh Quốc. Thêm vào đó, anh là nghệ sĩ trong danh sách những nhân vật có những thành tích nổi bật và được đánh giá cao. Chính thức bắt đầu sự nghiệp là ca sĩ Opera qua buổi công diễn Opera thường niên lần thứ 60 của trường Đại học Nghệ thuật Tokyo, và vai diễn Ferland trong vở ca kịch Cosi fan tutte (Chỉ đạo: Takaseki Ken, Diễn xuất: Aguni Jun) của W.A Mozart. Vở kịch cũng được biểu diễn trong sự kiện văn hoá đặc biệt của Cục Văn hoá và Opera Palace tại Tân sân khấu kịch quốc gia. Các vai diễn sau đó: Romeo trong vở “Romeo và Juliette” của C.F.Gounod; vai Alfredo trong vở “Tsubakihime”, vai Công tước Mantua trong vở “Rigoletto, vai Abdallo trong vở “Nabucco” của G.Verdi; vai Edgardo trong vở “Lucia Di Lammermoor” của G.Donizetti, vai Rodolfo trong vở “La Boheme” của G.Puccini. Anh đã từng độc diễn tại Messiah lần 64 của Trường Đại học Nghệ thuật Tokyo, buổi buổi diễn thường niên lần thứ 25 của trường phổ thông trực thuộc Trường Đại học Nghệ thuật Tokyo, cũng như có kinh nghiệm phối hợp biểu diễn nhiều tác phẩm lớn với những dàn giao hưởng chuyên nghiệp trên toàn nước Nhật và cả nước ngoài. Anh mở rộng hoạt động nghệ thuật sang nước ngoài trong những năm gần đây, biển diễn hoà nhạc ở nhiều nơi trên thế giới như Ý, Anh, Việt Nam, Bồ Đào Nha, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Australia. Tại Nhật Bản, anh là một trong những nhà hoạt động nghệ thuật trẻ tài năng đang nhận được sự quan tâm lớn, là cái tên xuất hiện trên nhiều bài báo của các báo Asahi, Mainichi, báo tỉnh Oita, báo tỉnh Toyama, tạp chí nghệ thuật.

井上 恵一

Inoue Keiichi

Nổi Đây là VIETNAM KUN – Ca sĩ người Nhật yêu thích các bài hát Việt Nam. Anh được mọi người biết đến thông qua các bài hát Cover nhạc Việt bằng tiếng Nhật, hiện nay chính tại Việt Nam bất cứ người học tiếng Nhật nào khi nghe đến VIETNAM KUN cũng đều biết đến anh ấy cả. Anh ấy cũng đã từng xuất hiện trên chương trình BỮA TRƯA VUI VẺ của VTV6 vào tháng 7 vừa qua.
Anh ấy đang cover rất nhiều ca khúc của Việt Nam với mong muốn một ngày nào đó các ca sĩ Việt cũng sẽ được biết đến nhiều hơn tại Nhật Bản. Để có thể trở thành cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản chàng ca sĩ này vẫn luôn nhiệt huyết cống hiến mỗi ngày.

竹原 慎二

Takehara Shinji

Cựu vô địch thế giới hạng trung (160 pounds)

MAMORU(マモル)

森本亮治

"Tôi muốn làm mọi người hạnh phúc khi làm một anh hùng". Từ khi còn nhỏ, khi xem những anh hùng trên TV, tôi luôn muốn trở thành một người có thể bảo vệ tình yêu và hòa bình.” Với mục tiêu đó, tôi bước vào giới giải trí và bắt đầu MAMORU HEROES với suy nghĩ rằng mình có thể làm được điều mình muốn.

MAMORU HEROES có nghĩa là người anh hùng bảo vệ thế giới. Với nhiệm vụ mang đến ước mơ và hi vọng, niềm vui và sự hào hứng, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc mang đến nụ cười cho mọi người.

MAMORU HEROES Co., Ltd. Giám đốc đại diện Ryoji Morimoto Profile
- Thắng giải đặc biệt do giám khảo bình chọn trong cuộc thi Junon Super Boy Contest lần thứ 14.
- Ra mắt với bộ phim truyền hình "Kamen Rider Caris
- Kamen Rider Caris Raising gây được sự chú ý khi bắt đầu Aikawa Aikawa.

大沢 樹生

Osawa Mikio

Chuẩn bị

東野 純直

Azumano Sumitada

Chuẩn bị

WASUTA/The World Standard

わーすた

Chuẩn bị

FES☆TIVE

フェスティブ

Chuẩn bị

Wonder Weed

ワンダーウィード

Chuẩn bị

Chu-Z

チューズ

Chuẩn bị

LuceTwinkle Wink

ルーチェ・トゥインクル・ウィンク

Chuẩn bị

Dear L mana

ディアエルマーナ

Chuẩn bị

デック東郷

Chuẩn bị

気仙 沼二郎

Chuẩn bị

日向寺 塁

Chuẩn bị

GAINA

Chuẩn bị

Yakushi Taiko

Tsukidate Yakushi Taiko được thành lập vào năm 1987 bởi cộng đồng người dân trong khu vực với mong muốn gắn kết mọi người, nhất là những người trẻ với nhau.

Lịch sử
1989 - Lễ khánh thành Tohoku Shinkansen
1997 - Hội chơ triển lãm quốc tế International Dream exchange Hội nghị Tohoku Aobayashi Lễ khai mạc MIyagi National Athletic Meet of Hockey

1999 - Trao giải cống hiến cho khu vực bởi đại diễn chính phủ tỉnh Miyagi
2005 - Trao giải bởi The Tsukidate trại lễ kỷ niệm sát nhập lần thứ 50th

勇武

ISAMU

Đại biểu Gym tư nhân “Action Style”
Là người đầu tiên trong lịch sử training sáng tạo ra bài tập sử dụng action với tên gọi “Action cross training”, anh đang hỗ trợ cho luyện tập giảm cân.
Lấy cái “hoà” làm mô típ chính, huấn luyện viên đeo mặt nạ có một không hai ấy đang hoạt động mạnh trên nhiều lĩnh vực đa dạng.
https://ismizmofficial.com/
Lần này, anh sẽ biểu diễn môn võ sử dụng đao nổi tiếng của Nhật Bản.


with
水野大
Dai Mizuno
Chủ toạ đoàn diễn võ đao “Đao ốc nhất” (Katana ya ichi) Là diễn viên, trình diễn, thầy võ đao, chế tác vũ khí nhỏ, anh ấy hoạt động trên nhiều mặt cả phạm vi trong và ngoài nước. Lần này, anh ấy sẽ biểu diễn võ sử dụng đao cùng Isamu.

Suni Ha Linh

Suni Hạ Linh là một nữ ca sĩ trẻ đang được nhiều người rất yêu mến. Cô có khả năng sử dụng thông thạo ba thứ ngoại ngữ là tiếng Anh, Hàn và Trung. Năm 2008 cô giành giải nhất của cuộc thi Cleverlearn Superstar. Năm 2012 cô giành giải nhì của Kpop star hunt Season2 đã được tổ chức ở tại Việt Nam và đã giành tấm vé sang Hàn Quốc. Năm 2014 cô đã giành giải ba của cuộc thi Ngôi sao Việt.